เมื่อมีคนที่ตรงตามสเปคแล้วก็ย่อมมีคนที่ไม่ถูกสเปคด้วยเช่นกันแล้วก็ไม่ใช่กับสาวๆทุกคนที่มีมาตรฐานต่อสเปคสูงเพราะยังไงแล้วผู้หญิงต่างชอบผู้ชายที่อ่อนโยนมีความเป็นสุภาพบุรุษแม้แต่ตอนดูหนังโป๊JAVด้วยกันทั้งนั้นแต่กับผู้ชายที่นิสัยไม่เป็นแบบนั้นอีกทั้งยังเห็นแก่ตัวไม่เคยคิดถึงความรู้สึกของคนอื่นและเอาตัวเองเป็นที่ตั้งเขาทำได้แต่เรากลับทำไม่ได้บอกเลยว่าไม่มีสาวๆคนไหนยอมทนดูหนังโป๊JAVด้วยหรอกเพราะเหนื่อยกายและใจกับสิ่งที่คุณเป็นและถ้าต้องให้ฝืนก็ต้องทำมันไปตลอดชีวิตเลยและจะมีผู้ชายแบบไหนบ้างที่สาวๆจะบอกลาเห็นแล้วมันสุดจะทนมาดูเลย

ข้อหนึ่ง ผู้ชายเห็นแก่ตัวไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ ส่วนใหญ่แล้วสาวๆเขาก็ชอบผู้ชายที่มีความเป็นสุภาพบุรุษกันทั้งนั้นไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลังแต่กลับกันผู้ชายที่เห็นแก่ตัวชอบโยนภาระให้คนอื่นรับผิดชอบคนแบบนี้ใครจะไปอยากดูหนังโป๊JAVด้วยล่ะอีกทั้งคอยแต่เหยียบย่ำคนอื่นคนแบบนี้สาวๆเขาก็คงคิดแล้วว่าอยู่ต่อไปก็คงเหนื่อยกับชีวิตดังนั้นหนุ่มๆต้องทำตัวให้ดีหน่อยแล้วล่ะ

ข้อสอง ผู้ชายที่ไม่มีความเป็นผู้นำ ใครเคยได้ยินบ้างว่าสาวๆส่วนใหญ่มักจะชอบผู้ชายที่มีความเป็นผู้นำและมีความคิดที่กล้าทำส่วนผู้ชายที่ไม่กล้าทำอะไรเลยราวกับยังอยู่ในอ้อมกอดของแม่แบบนี้สาวๆคงได้พากันส่ายหน้ารัวๆและไม่เอามาดูหนังโป๊JAVด้วยหรอกนะเพราะทั้งชีวิตนี้ถ้าหากคุณตัดสินใจอะไรไม่ได้เลยวันข้างหน้าเธอจะพึ่งพาและปรึกษาใครล่ะดังนั้นหากมีสาวๆมานอนดูหนังโป๊JAVไว้ข้างกายหนุ่มๆคงต้องมีความกล้ากันสักหน่อยแล้วล่ะ

ข้อสาม ประเภทชอบหลงตัวเอง ก็เข้าใจได้นะว่ามีความหล่อนำหน้าแต่ถ้าหล่อแล้วทั้งโม้และชอบอวดเนี่ยไม่เข้าใจเอาซะเลยเพราะผู้ชายบางคนคนคิดว่าแค่มีหน้าตาดูดีมีเสน่ห์จะทำให้สาวๆมาตามติดแล้วขอดูหนังโป๊JAVด้วยได้นั่นเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดแล้วล่ะอันที่จริงคุณแค่ให้มันออกมาตามธรรมชาติไม่ดูพยายามแค่นี้สาวๆก็ตามตรึมแล้วแต่อย่าพยายามจนมันดูปลอมล่ะเพราะสาวๆจะมองว่าคุณแปลกเอาได้

ข้อสี่ เป็นคนโลเลไม่ชัดเจน หนุ่มๆหลายคนที่ตกอยู่ในสถานการณ์ตัดสินใจไม่ได้เลยและในบางคนที่ทำตัวเหมือนคบกันแล้วนอนดูหนังโป๊JAVด้วยกันทุกวันแต่อันที่จริงแล้วความสัมพันธ์นั้นยังคลุมเครือไม่มีอะไรที่ชัดเจนเลยแม้แต่น้อยสำหรับสาวๆแล้วเมื่อเจออะไรแบบนี้ก็ต้องรู้สึกเซ็งอยู่แล้วเพราะเธอต้องการความชัดเจนจะคบไม่คบก็ให้บอกมาไม่ใช่มาทำตัวอยู่แบบนี้อีกอย่างจะได้ไม่เสียเวลาต่อกันอีกด้วย